Quảng cáo
Đăng nhập
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 203
Năm 2024 : 4.116
Học sinh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuyến tham quan, học tập và trải nghiệm đầy bổ ích và lý thú.

      Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước trong những ngày tháng Tư lịch sử; Thực hiện chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế; Ngày 14/4/2021, Trường tiểu học Xuân Khanh phối hợp cùng Hội cha mẹ học sinh, Liên đội nhà trường đã tổ chức cho các em học sinh buổi tham quan, học tập và trải nghiệm đầy lý thú và bổ ích tại Công viên khoa học Harry Potter – Đường Đê Vàng, Cầu Đuống, Long Biên, Hà Nội.

     Công viên khoa học Harry Potter được xây dựng theo mô hình trang trại hữu cơ - giải trí đa năng cho trẻ em. Các trò chơi và hoạt động tập thể trong công viên được thiết kế rất phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên, tạo cho các em những trải nghiệm về khoa học, thiên nhiên môi trường và đời sống xã hội thực tế. Bên cạnh đó, các em được tham gia trực tiếp vào các hoạt động lao động sản xuất như trồng lúa, gặt lúa, chăm sóc cây trồng và vật nuôi, làm các loại quà bánh dân gian…..

    Việc tham gia vào các trò chơi và hoạt động tập thể ở đây còn góp phần khích lệ tinh thần đoàn kết, sự tự giác tương trợ lẫn nhau khi làm việc tập thể đối với các em học sinh. Qua buổi tham quan, học tập và trải nghiệm, các em học sinh có được những kiến thức thực tế, nhìn tận mắt, đặt tận tay nhiều điều mà các em đôi khi chỉ thấy trên sách vở. Những kiến thức bổ ích và lý thú này góp phần rất lớn vào khích lệ tinh thần hăng say học tập và rèn luyện của các em học sinh.

Một số hình ảnh tham quan trải nghiệm của các em học sinh

 

 

 


Tác giả: Lê Thị Sáu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết