Quảng cáo
Đăng nhập
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 203
Năm 2024 : 4.116
Học sinh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2019 - 2020

Sáng ngày 04/10/2019, trường Tiểu học Xuân Khanh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2019 – 2020, nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2018 – 2019 và triển khai kế hoạch năm học 2019 – 2020.

Đúng 7 giờ 30 phút, Hội nghị được khai mạc trong không khí hân hoan, tinh thần đoàn kết và quyết tâm của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Hội nghị đã được nghe đồng chí Trần Thị Hải Yến – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của nhà trường; báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2018 – 2019 và chương trình công tác năm học 2019 – 2020. Sau khi nghe các báo cáo, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên đại diện của cho các tổ chuyên môn đã có những bài tham luận, ý kiến đóng góp về các biện pháp thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học.

Đồng chí Trần Thị Hải Yến - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo và dự thảo phương hướng trước Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã thông qua Quy chế hoạt động của nhà trường; Quy chế dân chủ trong nhà trường; Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy chế thi đua, khen thưởng.

Đồng chí Phan Thị Thu – Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã báo cáo trước hội nghị kết quả công tác thi đua, khen thưởng năm học 2018 - 2019, dự kiến nội dung phong trào thi đua và phát động phong trào thi đua trong nhà trường năm học 2019 – 2020.

Sau khi phát động phong trào thi đua, đồng chí Phan Thị Thu – Chủ tịch Công đoàn nhà trường và đồng chí Trần Thị Hải Yến – Hiệu trưởng nhà trường đã kí cam kết giao ước thi đua giữa chính quyền và công đoàn năm học 2019 – 2020 .

Ảnh: Đồng chí Trần Thị Hải Yến – Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Phan Thị Thu – Chủ tịch Công đoàn nhà trường kí cam kết giao ước thi đua

Dự thảo Nghị quyết Hội nghị đã được thông qua với tỉ lệ tán thành là 100% đại biểu dự Hội nghị với các chỉ tiêu cơ bản như sau:

- Danh hiệu trường: Tập thể lao động tiên tiến

- Danh hiệu Công đoàn cơ sở: Vững mạnh

- Danh hiệu Đội TNTP Hồ Chí Minh: Bằng khen của Trung ương Đoàn

- Số cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”: 30 đồng chí

- Số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”: 5 đồng chí

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc và khẩn trương, với sự đồng thuận, nhất trí cao nghị quyết của hội nghị, Hội nghị cán bộ công chức, viên chức trường tiểu học Xuân Khanh đã thành công tốt đẹp trong niềm vui, niềm phấn khởi của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường.Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết